Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn

Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn đẹp ấn tượng, sang trọng là điều mà nhiều người đang mong muốn. Thiết kế biệt thự nhà vườn khác hẳn với biệt thự liên kề, biệt thự song lập hay biệt thự nhà phố. Biệt thự nhà vườn là sự kết hợp hài hòa và khoa học giữa không gian sống khoa học và môi trường sinh thái trong lành. Bởi vậy biệt thự nhà vườn là nơi nghĩ dưỡng lý tưởng cho gia chủ sau thời gian làm việc mệt mỏi. Dưới đây là một số thông tin và mẫu thiết kế nội thất biệt thự phong cách nhà vườn đẹp, ấn tượng bạn có thể tham khảo.

 

 

 

 

tham khảo thêm Thiết kế nội thất biệt thự song lập | Mẫu & Phối cảnh 3D chi tiết cực đẹp 2019
tham khảo thêm 
Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn | Mẫu & Phối cảnh 3D tổng thể chi tiết đẹp nhất
tham khảo thêm 
Thiết kế nội thất biệt thự cao cấp | Mẫu & Phối cảnh tổng thể chi tiết cực đẹp

 

 

 

 

 

 

 

Bản vẽ chi tiết tổng thể biệt thự nhà vườn đẹp

 

 

 

 

Biệt thự nhà vườn là mẫu thiết kế kết hợp cây cảnh và nội thất sang trọng, gần gũi với thiên nhiên tạo không gian tổng thể. Thiết kế nội thất biệt thự được xem là kiến trúc sang trọng, đẳng cấp nhất trong các loại hình nhà ở. Thiết kế theo xu hướng này không chỉ đem đến sự tiện nghi cho gia đình bạn . Nó còn tạo nên một không gian nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày dài làm việc, học tập. Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn dưới đây gồm có 4 tầng mỗi tầng sẽ có công năng riêng do đó sẽ được thiết kế lựa chọn nội thất khác nhau phù hợp với từ vị trí.

 

 

 

Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn

 

 

Biệt thự nhà vườn là mẫu thiết kế kết hợp cây cảnh và nội thất sang trọng

 

 

 

 

Phối cảnh mặt tiền biệt thự nhà vườn

 

 

 

 

Không chỉ là không gian sống mà còn là nơi để thư giản sau chuổi ngày làm việc mệt mỏi. Với thiết kế ân tượng với 3 tầng phía trước sân sẽ là không gian nghỉ ngơi hóng gió với nội thất nhỏ gọn bằng gỗ. Mái che bằng hệ thống mái chắn xuyên suốt ấn tượng. Toàn bộ khu vực sân để được sử dụng lát gỗ.

 

 

 

Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn

 

 

Không chỉ là không gian sống mà còn là nơi để thư giản sau chuổi gày làm việc mệt mỏi

 

 

 

Chắc hẳn đây là mẫu thiết kế biệt thự sân vườn hiện đại được nhiều người ưa chuộng. Với thiết kế nội thất đơn giản trần kính trong suốt, thưởng thức trà nói chuyện cùng gia đình vào buổi tối tại đây, cảm nhận khung cảnh tuyệt đẹp thì còn gì tuyệt vời hơn.

 

 

 

Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn

 

 

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn hiện đại được nhiều người ưa chuộng

 

 

 

Biệt thự nhà vườn đẹp đưa đến một cái nhìn “cao ráo” khi tầng trệt và lửng được kết nối với nhau tạo ra những cảnh cửa dài chuyển tiếp rất trông rất mượt. Cùng với đó là hệ thống ban công của các phòng đề được thiết kế rất ấn tượng giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài, đây là đặc trưng của thiết kế biệt thự phong cách hiện đại.

 

 

 

nội thất biệt thự nhà vườn

 

 

Biệt thự nhà vườn đẹp đưa đến một cái nhìn “cao ráo”

 

 

biệt thự nhà vườn

 

 

Phối cảnh góc sân biệt thự

 

 

biệt thự nhà vườn

 

 

Ngoại thất bằng gỗ ấn tượng

 

 

 

 

 

Bản vẽ chi tiết – Phối cảnh 3D nội thất tầng trệt biệt thự

 

 

 

 

 

Trong mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn này tầng trệt sẽ có các khu vực như: phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng nghỉ của người giúp việc… được thiết kế với bản vẽ chi tiết kết hợp với phối cảnh 3D tổng thể, giúp bạn có thể hình dung một cách cụ thể nhất. 

 

 

 

nội thất biệt thự nhà vườn

 

 

Bản vẽ chi tiết cách bố trí nội thất tầng trệt

 

 

 

Nội thất phòng khách biệt thự nhà vườn

 

 

 

Nội thất trong phòng khách biệt thự nhà vườn được thiết kế một cách khoa học, lựa chọn những mày sắc, chất liệu đơn giản tinh tế. Bội ghế sofa ấn tượng với chất vải thô cùng với đường nét trang trí đặc trưng của phong cách tối giản, phong cách thiết kế hiện đại. Bức tranh đen trắng tạo điểm nhấn cho phòng khách.

 

 

nội thất biệt thự nhà vườn

 

 

Thiết kế nội thất phòng khách

 

 

 

 

Tivi được gắn trực tiếp lên tường. Tường ở đây với chất liệu bằng gỗ được chạm khắc tinh tế như một tấm bình phong tinh tế. Kệ phí dưới tivi được đặt các đồ vật trang trí nhỏ gọn như những chậu cảnh nhỏ, bình gốm. Không gian ấn tượng kết hợp với thảm phòng khách nâu xám, đèn chùm phá cách càng tôn lên được phong cách riêng của gia chủ.

 

 

 

 

nội thất biệt thự nhà vườn

 

 

Nội thất hoàn toàn bằng gỗ

 

 

 

Đặc trưng của thiết kế biệt thự nhà vườn chính là tận dụng được ánh sáng tự nhiên từ bên ngòai. Do đó, phòng khách được bố trí ở phía ngoài với cửa ban công được sử udngj vật liệu bằng kính. Vì vậy, có thể nhìn rõ ràng được không gian cảnh vật bên ngoài. Giup bạn có không gian tiếp đón khách và sinh hoạt sum họp gia đình thật thoải mái và trong lành. 

 

 

 

biệt thự nhà vườn

 

 

Một góc phòng khách biệt thự hiện đại

 

 

Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn

 

 

Phòng khách thiết kế đơn giản, sang trọng

 

 

 

 

Thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự nhà vườn

 

 

 

 

 

Sau chiếc bình phong tivi sẽ là hệ thống bàn ăn tạo không gian cực kỳ sang trọng. Nội thất bàn ăn được thiết kế với vật liệu gỗ kết hợp ghế gỗ bọc vải thô tinh tế. Đây là khu vực nối liền giữa phòng bếp và phòng ăn cực tiện lợi. 

 

 

 

 

 

Bộ bàn ăn sang trọng, tinh tế

 

 

 

Bố trí nội thất biệt thự sân vườn được thiết kế với vật liệu màu sắc xuyên suốt mọi vị trí khu vực. Tủ đứng và tủ treo tường đều được sử dụng vật liệu bằng gỗ. Ngăn cách giữa bàn ăn và phong bếp là bàn dài được thiết kế kết hợp ghế nhỏ gọn. Được xem là nơi thưởng thức các món ăn nhẹ.

 

 

 

Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn

 

 

Không gian phòng bếp và phòng ăn

 

 

 

 

Bản vẽ – Phối cảnh 3D bố trí nội thất biệt thự nhà vườn tầng 1

 

 

 

 

Tầng 1 biệt thự nhà vườn phong cách hiện đại được thiết kế gồm: 1 phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ và 1 phòng thay đồ. Dưới đây là bản vẽ chi tiết và phối cảnh 3D bạn có thể tham khảo qua.

 

 

 

Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn

 

 

Bản vẽ – Phối cảnh 3D bố trí nội thất biệt thự nhà vườn tầng 1

 

 

 

 

 

Nội thất phòng ngủ master 

 

 

 

 

Nội thất phòng ngủ biệt thự sân vườn được thiết kế ấn tượng với gam màu trung tính tạo tạo ra không gian vừa đủ, không choáng ngợp cũng như bừa bộn quá mức. Khi các kiến trúc sư tiến hành thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự thì việc xếp đặt đồ nội thất phòng ngủ với bố cục hợp lý sẽ tạo ra một không gian tĩnh lặng, nhẹ nhàng và thư thái. 

 

 

 

Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn

 

 

Nội thất phòng ngủ master 

 

 

 

Phòng ngủ trong biệt thự sân vườn đẹp là một nơi nghỉ ngơi lý tưởng sau những giờ làm việc mệt mỏi của gia chủ cũng như các thành viên trong ngôi biệt thự. Phòng ngủ master được thiết kế hướng ra không gian bên ngoài tạo sự thoáng đãng trong lành. Nội thất được thiết kế đầy đủ bào gồm tivi, các kệ tủ, phòng thay đồ. Tất cả nội thất đều được sử dụng vật liệu bằng gỗ cao cấp.

 

 

 

nội thất biệt thự nhà vườn

 

 

Đầy đủ công năng thẩm mỹ

 

 

 

Phòng ngủ với hệ thống cửa sổ bằng kính giúp tập dụng được luồng ánh sáng tự nhiên giúp không khí phòng thêm trong lành hơn. Nội thất được thiết kế đầy đủ bào gồm tivi, các kệ tủ, phòng thay đồ. Tất cả nội thất đều được sử dụng vật liệu bằng gỗ cao cấp.

 

 

 

Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn

 

 

Nội thất phòng ngủ hoàn toàn bằng gỗ

 

 

 

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ 1

 

 

 

 

Nội thất phòng ngủ biệt thự nhà vườn hiện đại 3 tầng sắp xếp khoa học sang trọng với chiếc giường ngủ cao cấp, kệ tivi, ghế thư giãn… đều được trau chuốt một cách tỉ mỉ, sơn màu xanh hài hòa. Đèn chìm trần lung linh với ánh sáng thiên nhiên tạo nên cuộc trình diễn ánh sáng ấn tượng.

 

 

 

Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn

 

 

Phòng ngủ con trai lớn

 

 

Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn

 

 

Tông màu gỗ tạo không gian ấn cúng

 

 

nội thất biệt thự nhà vườn

 

 

Nội thất bằng gỗ tinh tế

 

 

nội thất biệt thự nhà vườn

 

 

Thiết kế không gian đa năng

 

 

 

 

Thiết kế nội thất phòng thay đồ – phòng tắm

 

 

 

 

Phòng để đồ được thiết kế khá nhỏ gọn nội thất được sử dụng ở đây là tủ đựng áo quần được thiết kế với nội thất bằng gỗ cao cấp chia thành các ngăn với công năng khác nhau cực ấn tượng.

 

 

 

Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn

 

 

 

Phòng thay đồ sang chảnh

 

 

 

Tại khu vực phong tắm được bố trí tủ quần áo với vật liệu gỗ kết hợp kính sang trọng. Cạnh bên là phòng tắm được chắn bằng 1 lớp kính tránh để nước tràn ra bên ngoài.

 

 

 

nội thất biệt thự nhà vườn

 

 

Nội thất ấn tượng tiện lợi

 

 

Nội thất biệt thự nhà vườn

 

 

Phòng tắm thoáng rộng

 

 

nội thất biệt thự nhà vườn

 

 

Không gian thư giản sau khi làm việc mệt mỏi

 

 

 

 

Bản vẽ – Phối cảnh bố trí nội thất tầng 2

 

 

 

 

Tầng 2 của biệt thự sân vườn bao gồm: 2 phòng ngủ 1 phòng thờ và 1 sân chơi được thiết kế nội thất đảm bảo công năng và thẩm mỹ. Dưới đây bản vẽ chi tiết và phối cảnh 3D bạn có thể tham khảo qua.

 

 

 

 

Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn

 

 

Bản vẽ – Phối cảnh bố trí nội thất tầng 2

 

 

 

 

Nội thất phòng thờ biệt thự nhà vườn 

 

 

 

 

Phòng thờ nơi thờ phụng ông bà được bố trí thông thoáng ở tầng 2 với một diện khá rộng. Ngoài màu sắc trăng thì chất liệu gỗ tạo nên màu sắc chính thứ 2 trong khu vực này. Các mảng gỗ đậm chất cổ điển với nhửng mảng khối tô điểm những họa tiết trang trí được gia công bằng tay một cách khéo léo. Kết hợp với thảm hoa văn tinh tế trang trọng.

 

 

Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn

 

 

Nội thất phòng thờ phụng

 

 

 

Tại khu vực phòng thời còn được bố trí bàn ghế ngồi đơn giản bằng gỗ được đặt ngay cạnh cửa sổ. Vật liệu bằng gỗ được sử dụng trong nội thất phòng thờ biệt thự sân vườn này mang nét cổ xưa, trang trọng hơn so với các khu vực khác.

 

 

 

nội thất biệt thự nhà vườn

 

 

Kết hợp bàn ghế đơn giản tại phòng thờ

 

 

 

 

Nội thất phòng ngủ 2

 

 

 

 

 

Phòng ngủ dành cho con cái được thiết kế nhỏ gọn tuy nhiên lại đầy đủ tiện nghi công năng thẩm mỹ. Ngoài ra tận dụng ánh sáng tự nhiên từ hệ thống cửa kính. Phòng bao gồm tivi tủ, bàn trang điểm, tủ kệ sách…

 

 

 

Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn

 

 

Nội thất phòng ngủ với tong màu trắng ấn tượng

 

 

Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn

 

 

Phòng đảm bảo công năng và thẩm mỹ

 

 

Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn

 

 

Nội thất phòng ngủ hoàn toàn bằng gỗ

 

 

Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn

 

 

Phòng tắm biệt thự nhà vườn hiện đại

 

 

biệt thự nhà vườn

 

 

Đây cũng được xem là không gian để nghỉ dưỡng

 

 

 

 

 

Nội thất phòng ngủ cho khách

 

 

 

 

 

Phòng ngủ của khách được thiết kế ấn tượng với đầy đủ nội thất như tivi, tủ đựng đồ, bàn đọc sách rất lịch sự.

 

 

 

biệt thự nhà vườn

 

 

Nội thất phòng dành cho khách hiện đại

 

 

biệt thự nhà vườn

 

 

Không gian nhỏ gọn, tận dụng ánh sáng tự nhiên

 

 

biệt thự nhà vườn

 

 

Nội thất sang trọng hiện đại

 

 

 

 

Trên đây là một số thông tin và mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn đẹp ấn tượng nhất mà thietkexaydungpro.vn muốn chia sẻ đến các bạn cùng tham khảo. Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

 

 

 

Liên hệ với chúng tôi

SUNLEE - THIẾT KẾ XÂY DỰNG PRO

Hotline: 0919 333 991

Email: sunlee.kts@gmail.com

Website: thietkexaydungpro.vn