Trang trí noel cho nhà hàng – quán cafe

Trang trí noel cho nhà hàng – quán cafe hiện đang trở thành xu hướng và được nhiều người đón nhận. Noel được coi là dịp mà tất cả các showroom trang trí lộng lẫy nhằm thu hút khách hàng.

 

Làm thế nào để không gian nhà hàng – quán cafe của bạn trở nên khác biệt hơn so với các đối thủ cạnh tranh? Hãy cùng Sunlee tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

 

 

 

 

Tại sao nên trang trí noel cho nhà hàng – quán cafe?

 

 

Hiện nay, tất cả các nhà hàng – quán cafe đều trang trí không gian xung quanh bằng những hình thức trang trí độc đáo, mới lạ mỗi dịp giáng sinh về. Mục đích của hành động này chính là để thu hút khách hàng.

 

Việc trang trí không gian bên trong nhà hàng – quán cafe của mình trở nên độc đáo hơn sẽ nâng cao cơ hội cạnh tranh hơn đối với các đối thủ khác. Để làm được điều này bạn cần phải có một con bắt tinh tế và khả năng bắt ‘trend’ thượng thừa.

 

Khách hàng có thể cảm nhận được gì khi bước vào không gian nhà hàng – quán cafe của bạn? Hãy tránh trang trí, sử dụng quá nhiều phụ kiện, bởi nó chỉ làm cho không gian bên trong trở nên lộn xộn và rối mắt hơn thôi.

 

 

 

 

 

Mẹo trang trí noel cho nhà hàng – quán cafe đẹp

 

 

Dưới đây là một số mẹo trang trí noel cho nhà hàng – quán cafe đẹp nhất là Sunlee muốn giới thiệu tới quý bạn đọc. Cùng tham khảo nhé!

 

 

 

 

Trang trí noel bằng decal dán tường

 

 

Trang trí noel bằng decal dán tường là hình thức phổ biến nhất từ xưa đến nay dành cho mọi không gian, mọi địa điểm. Bạn có thể tìm mua những miếng decal dán tường hình ông già noel, tuần lộc, người tuyết này ở bất cứ cửa hàng phụ kiện nào với giá thành cực kỳ rẻ.

 

 

 

 

Trang trí bằng decal dán tường – View 1

 

 

Một đặc điểm cực kì phổ biến tại các cửa hàng và quán cafe đó chính là hệ thống cửa kính lớn giúp tạo không gian mở, mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng. Tận dụng được ưu điểm lớn này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những miếng decal với kích thước to  nhỏ khác nhau để trang trí. 

 

 

 

 

 

Trang trí bằng decal dán tường – View 2

 

 

Trang trí noel cho nhà hàng độc đáo, sáng tạo giúp thu hút khách hàng, kể cả những vị khách đi đường, tạo được ấn tượng tốt trong lòng thực khách. Ngoài ra, với những miếng dán decal ngộ nghĩnh đáng yêu như thế này cũng góp phần thu hút sự chú ý của trẻ, tạo cảm giác thoải mái, thân thiện với các bé. 

 

 

 

 

Trang trí bằng decal dán tường – View 3

 

 

 

Trang trí bằng decal dán tường – View 4

 

 

 

 

Trang trí cây thông noel

 

Nhắc tới noel không thể không nhắc tới cây thông gián sinh. Đây được coi là biểu được độc nhất, không thể thay thế mỗi dịp giáng sinh về. Những cây thông noel được trang trí bằng những phụ kiện nhỏ xinh khiến cho không gian bên trong nhà hàng – quán cafe trở nên thu hút hơn bao giờ hết. 

 

 

 

 

Trang trí bằng cây thông noel – view 1

 

 

Trang trí noel cho quán cafe sẽ góp phần thu hút khách hàng cũng như khẳng định được phong cách nổi bật của quán. Nếu bạn không có nhiều chi phí để mua những cây thông noel thật thì hoàn toàn có thể sử dụng mẫu cây thông noel bằng mô hình dưới đây. 

 

 

 

 

Trang trí bằng cây thông noel – view 2

 

 

Tạo ra không gian ”sống ảo” riêng cho các bạn giới trẻ sẽ giúp thu hút thêm nhiều khách hàng hơn đấy! Bạn có thể thiết kế một không gian riêng nho nhỏ, tại đó mọi thứ được decor và trang trí độc đáo, tỉ mỉ sao cho tạo cảm giác không khí giáng sinh đang đến gần.

 

Bạn có thể sử dụng bông gòn để làm tuyết rắc xung quanh cây thông, bên trên để tạo điểm nhấn. Đây được coi là phương án trang trí noel cho quán cafe độc đáo nhất hiện nay. 

 

 

 

 

Trang trí bằng cây thông noel – view 3

 

 

Ngoài ra, để trang trí thêm cho không gian nhà hàng hay quán cafe của mình trở nên nổi bật về đêm hơn. Sunlee khuyến khích bạn nên sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng hoặc đèn nhấp nháy nhỏ, đơn giản. Điều này khiến cho quán của bạn trở nên thu hút hơn rất nhiều đấy. 

 

 

 

 

Trang trí bằng cây thông noel – view 4

 

 

 

 

Trang trí bằng cây thông noel – view 5

 

 

 

 

Trang trí bằng cây thông noel – view 6

 

 

 

 

Trang trí bằng cây thông noel – view 7

 

 

 

 

Trang trí bằng cây thông noel – view 8

 

 

 

 

Trang trí bằng cây thông noel – view 9

 

 

 

 

Trang trí bằng cây thông noel – view 10

 

 

 

 

Trang trí bằng cây thông noel – view 11

 

 

 

 

Trang trí bằng dây đèn

 

 

Như đã nói bên trên, sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng độc đáo sẽ khiến cho không gian nhà hàng hay quán cafe của bạn trở nên hút mắt hơn. Tạo được điểm nhấn cũng như phong cách riêng cho quán. Ngoài ra, hệ thống đèn chiếu sáng còn làm nổi bật những đồ vật trang trí xung quanh, tạo cảm giác ấm áp trong mùa lễ giáng sinh lạnh lẽo. 

 

 

 

 

Trang trí bằng dây đèn – View 1

 

 

Trang trí noel bằng những phụ kiện nhỏ xinh cũng góp phần tạo không gian độc đáo. Những món phụ kiện nhỏ xinh không những có giá thành rẻ mà chúng còn có thể tái sử dụng vào năm sau, năm sau nữa. Vì vậy, để tiết kiệm ngân sách bạn hoàn toàn có thể sử dụng hình thức trang trí này

 

 

 

 

Trang trí bằng dây đèn – View 2

 

 

 

 

Trang trí bằng dây đèn – View 3

 

 

 

 

Trang trí bằng dây đèn – View 4

 

 

 

 

Trang trí bằng dây đèn – View 5

 

 

 

 

Trang trí bằng dây đèn – View 6

 

 

 

 

Trang trí bằng dây đèn – View 7

 

 

 

 

Trang trí bằng dây đèn – View 8

 

 

 

 

Trang trí bằng dây đèn – View 9

 

 

 

 

Trang trí bằng thiệp handmade

 

 

Một hình thức trang trí noel cũng cực kỳ được yêu thích đó chính là sử dụng những tấm thiệp handmade nhỏ xinh treo trên dây đèn như hình dưới đây. Những tấm thiệp với những lời chúc phúc ngọt ngào nhất của nhà hàng cũng như quán cafe gửi tới tất cả quý khách hàng của mình, điều này sẽ lưu lại ấn tượng tốt trong lòng mỗi thực khách. 

 

 

 

 

Trang trí bằng thiệp handmade – View 1

 

 

 

 

Trang trí bằng thiệp handmade – View 2

 

 

 

 

Trang trí bằng thiệp handmade – View 3

 

 

 

 

 

Trang trí bằng búp bê người tuyết giả

 

Để khắc họa thêm không gian giáng sinh đang đến gần. Bạn có thể sử dụng những mô hình người tuyết dưới đây. Chúng có thể coi là biểu tượng của những mùa noel. Ngoài ra, những hình người tuyết như thế này còn có thể tạo ra không gian ”check in” cực kỳ lý tưởng cho khách hàng. 

 

 

 

 

Trang trí bằng mô hình người tuyết – View 1

 

 

 

 

 

Trang trí bằng mô hình người tuyết – View 2

 

 

 

 

Trang trí bằng mô hình người tuyết – View 3
 

 

 

 

 

Trang trí bằng mô hình người tuyết – View 4

 

 

 

 

Trang trí bằng mô hình người tuyết – View 5

 

 

 

 

Trang trí bằng mô hình ông già noel

 

 

Nhắc đến giáng sinh không thể không nhắc tới ông già noel. Bạn có thể sử dụng những mô hình ông già noel để trang trí noel cho nhà hàng – quán cafe nhằm tạo điếm nhấn khác biệt. Hiện nay, trên thị trường đang thịnh hành hai kiểu mô hình ông già noel chính là mô hình bằng bìa cứng và bằng sứ. 

 

 

 

 

Trang trí bằng mô hình ông già noel – View 1

 

 

 

 

Trang trí bằng mô hình ông già noel – View 2

 

 

 

 

Trang trí bằng mô hình ông già noel – View 3

 

 

 

 

Trang trí bằng mô hình ông già noel – View 4

 

 

 

Trang trí bằng bánh kẹo

 

 

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng một số mô hình bánh ngọt dưới đây để trang trí thêm cho không gian nhà hàng hay quán cafe của mình. Tuy nhiên, hình thức trang trí này không được phổ biến cho lắm vì chúng rất dễ bị hư hỏng cũng như tốn nhiều chi phí và không thể tái sử dụng cho lần sau. 

 

 

 

 

Trang trí bằng bánh kẹo – View 1

 

 

 

 

Trang trí bằng bánh kẹo – View 2

 

 

 

Trên đây là một vài tips nhỏ trang trí noel cho nhà hàng – quán cafe mà Sunlee muốn gửi tới quý bạn đọc. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể trang trí cho mình một không gian cực kỳ nổi bật cũng như thu hút khách hàng nhất. Chúc các bạn thành công!!!

Liên hệ với chúng tôi

SUNLEE - THIẾT KẾ XÂY DỰNG PRO

Hotline: 0919 333 991

Email: sunlee.kts@gmail.com

Website: thietkexaydungpro.vn