Những món ăn vặt dễ bán

Hiện nay, việc kinh doanh đồ ăn vặt đang trở thành xu hướng và được nhiều người lựa chọn. Bởi chúng không tốn quá nhiều chi phí cũng như khả năng xoay vòng vốn nhanh. Nếu bạn đang có nhu cầu kinh doanh quán ăn vặt, vậy thì bạn có thể tham khảo những món ăn vặt dễ bán qua bài viết dưới đây.

 

 

 

 

 Có thể bạn quan tâm: 

 

 

Thiết kế quán ăn vặt | +39 Mẫu nội thất ”cực đẹp” 2020

Bí quyết trang trí quán ăn vặt đẹp

+135 Mẫu bàn ghế gỗ quán ăn giá rẻ đẹp nhất 2019

 

 

 

 

 

 

Một số món ăn vặt HOT nhất hiện nay

 

 

Để việc kinh doanh của bạn được diễn ra thuận lợi và thu hút khách hàng. Bạn có thể tham khảo một só món ăn vặt đang được ưa thích nhất dưới đây.

 

 

 

 

Bánh tráng trộn, bánh tráng nướng

 

 

Đối với những ‘con nghiện’ đồ ăn vặt thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua món ăn đầy hấp dẫn này. Bạn có thể lựa chọn một trong hai món này hoặc chọn cả hai.

 

Nguyên liệu để chế biến món bánh tráng trộn cực kì đơn giản và dễ chuẩn bị bao gồm: Bánh tráng, mỡ hành, tôm khô, khô bò, rau răm, nước sốt me, tương, đậu phộng,… Sau đó bạn có thể trộn đều chúng lên với nhau là có ngay một món bánh tráng trộn lạ miệng, hấp dẫn.

 

Đối với bánh tráng nướng thì bạn có thể rải đều nguyên liệu lên trên bề mặt bánh tráng rồi đem chúng đi nướng lên.

 

 

 

 

 

Bánh tráng trộn 

 

 

 

 

Bánh tráng nướng 

 

 

 

 

 

Bắp xào, bắp nướng

 

 

Một trong những món ăn vặt làm nhanh dễ tìm tiêu biểu nhất đó chính là món bắp xào. Nguyên liệu đơn giản chỉ bao gồm hạt bắp tươi, bơ hoặc dầu ăn, và một số gia vị như hành lá, tép rang.

 

Để chế biến món bắp xào ngon, thu hút khách hàng, bạn nên thảm khảo một số công thức nấu trên mạng sau đó có thể sáng tạo theo ý muốn của mình.

 

 

 

 

Bắp xào 

 

 

 

 

Bắp nướng

 

 

 

 

 

Ốc các loại

 

 

Khi nói về đồ ăn vặt phổ biến và lâu đời nhất thì chắc chắn không thể bỏ qua được món ốc các loại. Chúng được chế biến thành vô số các món ăn khác nhau, nhằm tạo được sự đa dạng cho khách hàng chọn lựa.

 

Chúng được xếp vào hàng những món ăn vặt dễ bán nhất. Cho dù mùa đông hay mùa hè thì mọi người đều ưa chuộng các món ăn vặt được chế biến từ ốc. Tiêu biểu phải kể đến ốc luộc, ốc xào, ốc hương rang me,… Tùy vào địa điểm kinh doanh giá bán sẽ dao động từ 25 – 50k 1 đĩa ốc lớn, nhỏ.

 

 

 

 

 

Ốc Hương xào me

 

 

 

 

Hàu nướng 

 

 

 

 

 

Cá viên chiên

 

 

Đối với các quán ăn vặt thì đối tượng khách hàng đa số sẽ là học sinh, sinh viên. Vì vậy, việc nắm bắt xu hướng ăn uống của giới trẻ hiện nay là điều vô cùng quan trọng.

 

Một trong những món ăn vặt để làm bán cho học sinh chính là cá viên chiên. Với nguyên liệu chính là chả cá được nặn thành những viên nhỏ, xiên vào các thanh que để bán. Bạn chỉ cần bỏ ra 2 -3 phút chiên nóng lên để ăn kèm với tương ớt.

 

 

 

 

 

Cá viên chiên

 

 

 

 

 

Chân gà nướng, cánh gà nướng

 

 

Nếu như bạn không có điều kiện mở quán ăn vặt. Bạn có thể lựa chọn những món ăn vặt bán online như chân gà nướng, cánh gà nướng. Chúng phù hợp với cả hình thức online là offline.

 

Với cách chế biến cực kỳ đơn giản, bạn có thể tẩm ướp chúng sẵn với sa tế và các gia vị cần thiết khác, sau đó để 30’ là có thể đem đi nướng rồi. Món này ăn kèm với bia nữa là ngon nhất.

 

 

 

 

 

Chân gà nướng 

 

 

 

 

Bánh chuối hấp, chuối nếp nướng

 

 

Bán đồ ăn vặt online nên bán gì? Bạn có thể lựa chọn món bánh chuối hấp hoặc chuối nếp nướng dưới đây. Chuối được coi là loại trái cây phổ biến và rẻ. Vào mùa đông, trời lạnh ngồi vỉa hè ăn một miếng bánh chuối nóng thật là thích phải không nào.

 

 

 

 

 

Bánh chuối nướng 

 

 

 

 

Bánh chuối hấp 

 

 

 

 

Khoai tây, khoai lang chiên

 

 

Khoai tây, khoai lang chiên được coi là một trong những món ăn vặt làm nhanh dễ tìm nhất. Bạn chỉ cần chuẩn bị khoai cắt sợi hoặc mua ở ngoài siêu thị với giá thành không tới 150.000đ/ túi lớn.

 

Món ăn vặt này cũng không yêu cầu quá nhiều kinh nghiệm hay tay nghề cao gì, vì vậy bạn hoàn toàn có thể dễ dàng kinh doanh món ăn vặt đơn giản này.

 

 

 

 

Khoai tây chiên 

 

 

 

 

Cút lộn xào me

 

 

Đây được coi là món ăn kinh điển, được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích gần đây. Cách chế biến không quá phức tạp, bạn chỉ cần luộc chính trứng, sau đó bóc vỏ và cho vào xào cùng tỏi, thêm một chút nước sốt me và ninh riu riu trong khoảng 2 -3 phút cho ngấm là có ngay một món ăn cực kỳ hấp dẫn rồi.

 

 

 

 

Cút lộn xào me

 

 

 

Nem nướng

 

 

Nem nướng cũng được coi là món ăn cực kì phổ biến bởi giá nguyên liệu rẻ, cách chế biến đơn giản, hương vị ngon, chắc chắn sẽ giúp khách kéo đến quán bạn nườm nượp.

 

 

 

 

 

Nem nướng 

 

 

 

 

 

Bánh bèo, bánh bột lọc

 

 

Bánh bèo, bánh bột lọc có thể coi là đặc sản của xứ Huế. Chúng được làm từ bột gạo và bột sẵn có nhân tôm bên trong. Tất cả nguyên liệu đều khá gần gũi và dễ tìm kiếm.

 

 

 

 

Bánh bột lọc 

 

 

 

 

Bánh gạo cay Hàn Quốc

 

 

Nền văn hóa ẩm thực Hàn Quốc đang được du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây và được các bạn trẻ Việt Nam cực kỳ ưa chuộng.

 

 

 

 

 

Bánh gạo cay Hàn Quốc 

 

 

 

 

Xoài lắc

 

 

Chắc hẳn bạn không còn quá xa lạ gì đối với món xoài lắc trứ danh này đúng không nào. Chúng được xếp vào nhóm các món ăn vặt dễ làm. Chỉ với xoài, ớt và muối tôm trộn đều.

 

 

 

 

 

Xoài lắc 

 

 

 

 

 

Chè, bánh flan, rau câu

 

 

Từ xưa, chè đã được coi là một trong những món ăn vặt dân dã, thanh mát và chưa bao giờ trở hạ nhiệt trong nền ẩm thực ăn vặt Việt Nam. Chúng là một trong những món ăn vặt dễ làm để bán vào mùa hè.

 

Còn chần chờ gì mà không thêm ngay món ăn vặt hấp dẫn này vào trong menu của bạn nào!

 

 

 

 

 

Chè

 

 

 

 

 

Sữa chua dẻo

 

 

Sữa chua dẻo được coi là một trong những món ăn vặt bổ dưỡng. Mùa hè nắng nóng mà được ăn một cốc sữa chua dẻo thì còn gì bằng.

 

 

 

 

 

Sữa chua dèo 

 

 

 

Phô mai que

 

 

Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực, vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua món phô mai que đầy hấp dẫn này được. Chỉ với vài bước đơn giản là có ngay một đĩa phô mai cực kỳ chất lượng rồi.

 

 

 

 

 

Phô mai que

 

 

 

 

Kinh nghiệm kinh doanh quán ăn vặt thành công.

 

 

Chọn vị trí, địa điểm kinh doanh

 

 

Tùy thuộc vào đối tượng khách hàng bạn nên chọn những địa điểm gần khu chung cư, trường học, cơ quan hoặc các công ty để kinh doanh. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các khu chợ hoặc các con ngõ ẩm thực để kinh doanh, thu hút khách hàng.

 

 

 

 

Xác định đối tượng khách hàng tiềm năng

 

 

Đối với những quán ăn vặt thì đối tượng khách hàng tiềm năng thường là các bạn học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng. Nhu cầu ăn uống, tụ họp cao.

 

 

 

 

Lên menu đa dạng và hấp dẫn

 

 

Một menu đa dạng các món ăn và hấp dẫn sẽ chính là yếu tố thu hút và giữ chân khách hàng. Bạn có thể tham khảo qua một vài mẫu menu ấn tượng cho quán ăn vặt dưới đây:

 

 

 

 

 

Mẫu thiết kế menu cho quán ăn vặt – Mẫu 1

 

 

 

 

Mẫu thiết kế menu cho quán ăn vặt – Mẫu 2

 

 

 

 

Mẫu thiết kế menu cho quán ăn vặt – Mẫu 3

 

 

 

 

Mẫu thiết kế menu cho quán ăn vặt – Mẫu 4

 

 

 

 

Mẫu thiết kế menu cho quán ăn vặt – Mẫu 5

 

 

 

 

Mẫu thiết kế menu cho quán ăn vặt – Mẫu 6

 

 

 

 

 

 

Trang trí cửa hàng bán thức ăn vặt ấn tượng và bắt mắt

 

 

Không gian xung quanh cũng là một phần quyết định đến ấn tượng của khách hàng. Nếu không có quá nhiều chi phí đầu tư, bạn có thể lựa chọn trang trí đơn giản bằng một số bức tranh tường hoặc cỏ cây hoa lá, những đồ décor đơn giản.

 

Bên cạnh đó, bạn có thể biến tấu bằng cách dành riêng một khoảng không gian tường để tiếp nhận feedback của khách hàng bằng cách sử dụng giấy note. Khách hàng có thể viết trực tiếp cảm nhận của mình lên trên giấy và sau đó dán lên tường.

 

 

 

 

Giá cả hợp lý

 

 

Việc cân đối giá cả sao cho hợp lý sẽ giúp cho khách hàng ghé thăm quán nhiều hơn.

 

 

 

 

Trên đây là một số món ăn vặt dễ bán mà Sunlee sưu tầm được. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể đưa ra được định hướng rõ ràng hơn cho kế hoạch kinh doanh của mình.

 

Liên hệ với chúng tôi

SUNLEE - THIẾT KẾ XÂY DỰNG PRO

Hotline: 0919 333 991

Email: sunlee.kts@gmail.com

Website: thietkexaydungpro.vn