Màu sắc hợp phong thủy tuổi Nhâm Thân 1992

Việc lựa chọn màu sắc phong thủy có ý nghĩa quan trọng và ảnh hưởng nhiều tới số mệnh của con người nên đây là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Màu sắc hợp phong thủy tuổi Nhâm Thân 1992 là gì? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp các thông tin chi tiết để người tuổi 1992 có thể tham khảo.

Màu sắc hợp phong thủy tuổi 1992

Màu sắc hợp phong thủy tuổi Nhâm Thân 1992

1. Sơ lược tuổi 1992

Năm sinh: 1992 (tức ngày 4/2/1992 đến ngày 21/1/1993 dương lịch)

Năm âm lịch: Nhâm Thân

Mệnh ngũ hành: Kim – Kiếm Phong Kim – Kiếm bọc vàng

2. Màu sắc phong thủy cho tuổi 1992

Màu sắc tương sinh

Thổ sinh Kim bởi vậy những màu sắc tương sinh với người tuổi 1992 sẽ là màu sắc bản mệnh của hành Thổ bao gồm các màu nâu, vàng, nâu đỏ, vàng sậm.

Màu tương hợp

Trong Ngũ hành, Kim tượng trưng cho kim loại, chính bởi vậy màu sắc hợp phong thủy tuổi 1992 bao gồm các màu của kim loại bao gồm: bạc, vàng, trắng, bạch kim, xám….

Màu tương khắc

Theo ngũ hành thì màu tương khắc của người tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 là các màu thuộc hành Hỏa bởi Hỏa khắc Kim, các màu đó bao gồm đỏ, hồng, tím. Việc bạn sử dụng các đồ đạc, trang phục có những màu sắc này khiến sức khỏe gặp vấn đề, tình hình tài chính khó khăn.

Bảng màu sắc phong thủy

Bảng màu sắc mệnh Kim

3. Gợi ý chọn các đồ vật có màu sắc hợp phong thủy tuổi 1992

Màu xe

Màu sắc hợp phong thủy tuổi 1992 là các màu tương sinh và tương hợp đối với mệnh Kim. Theo đó các màu  xe thích hợp cho người tuổi 1992 bao gồm: nâu, nâu đỏ, vàng, bạch kim, màu bạc, trắng. Đối với nam tuổi 1992 thì nên chọn xe máy, oto có màu nâu hoặc bạch kim sáng bóng, còn đối với nữ sinh năm 1992 thì màu sắc xe thích hợp là trắng, vàng chanh tôn lên nét nữ tính và thanh lịch. Đi xe có màu hợp mệnh sẽ giúp chủ nhân an toàn, xe không bị hỏng hóc thường xuyên.

Màu xe phong thủy tuổi 1992

Màu sơn nhà

Đối với người Việt Nam thì ngôi nhà là tài sản đáng giá nhất, bên cạnh việc quan tâm đến hướng nhà thì nhiều gia chủ hiện nay cũng chú ý đến việc chọn màu sơn nhà. Màu sơn nhà ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý và cuộc sống hạnh phúc gia đình.

Bạn nên sơn phòng khách, sơn tường ngoài nhà màu hợp với mệnh của mình như trắng, vàng nhạt để cuộc sống gia đình đầm ấm, các thành viên gia đình khỏe mạnh.

Với phòng ngủ của 2 vợ chồng thì bạn cần chọn màu sơn tường hợp với mệnh của cả 2 là tốt nhất. Trường hợp không có màu nào hợp với cả 2 vợ chồng thì nên chọn 1 màu tương sinh, tương hợp của chồng kết hợp 1 màu tương sinh tương hợp với vợ. Có như vậy cuộc sống hôn nhân trong gia đình đảm bảo hạnh phúc, viên mãn.

Với phòng con thì bạn chọn màu sơn tường theo nguyên tắc: thứ nhất màu sơn phải hợp cả bạn và con, nếu không được thì chọn màu hợp với con nhưng không tương khắc với bạn.

Màu sơn nhà phong thủy

Màu đá phong thủy để bàn làm việc

Đá thạch anh là loại đá được sử dụng nhiều nhất để đặt trên bàn làm việc với mục đích thu hút tài lộc. Đối với người mệnh Kim thì nên chọn những mẫu đá thạch anh có màu sắc tương sinh và tương hợp với mệnh, theo đó bạn nên chọn đá thạch anh màunâu, nâu đỏ, vàng (đây là màu sắc của mệnh Thổ mà Thổ sinh Kim) hoặc màu sắc trắng, bạc, bạch kim (màu bản mệnh).

Mời bạn tham khảo những bộ bàn ghế làm việc đẹp, hiện đại, giá tốt dành cho văn phòng đang đi đầu xu hướng hiện nay.

Màu sắc đá phong thủy tuổi 1992

Cây phong thủy

Xu hướng lựa chọn cây phong thủy để bố trí trong không gian phòng làm việc, nhà ở hiện nay gia tăng. Đối với những người mệnh Kim sinh năm 1992 nên chọn các loại cây dạng lá kim, cành nhọn, sắc, phần chậu nên được làm từ chất liệu kim loại để mang lại may mắn và tài lộc. Dưới đây là 1 số cây phong thủy thích hợp với mệnh của gia chủ mệnh Kim.

Cây hợp phong thủy tuổi 1992

Cây cau Nhật

Khi được hỏi đâu là cây phong thủy hợp với người mệnh Kim thì cây cau Nhật là câu trả lời không thể thiếu. Cây cau Nhật thường được trồng trước hiên nhà có vai trò đón nhiều tài lộc vào nhà. Tác dụng được nhiều người biết đến của cau Nhật đó là thanh lọc không khí, chống nguồn độc tố xấu xâm nhập trong nhà, nhờ vậy sức khỏe của chủ nhân và các thành viên trong nhà cũng sẽ tốt hơn rất nhiều.

Cây Kim ngân 

Ngay từ cái tên kim ngân (tạm dịch là tiền vàng) đã cho thấy sự phù hợp với mệnh Kim (hành Kim tượng trưng kim loại), nhờ vậy có thể mang đến nhiều tiền tài và may mắn hơn cho chủ nhân khi đặt cây trên bàn làm việc, phòng khách gia đình…

Cây phong lan trắng

Phong lan trắng là cây phong thủy đặc biệt thích hợp với người mệnh Kim bởi mệnh này tương hợp với màu trắng. Loài cây này có nét đẹp thanh lịch, tinh tế, bên cạnh mang lại sự suôn sẻ trong công việc cho chủ nhân mệnh Kim thì còn giúp không gian bố trí trở nên sang trọng.

Những gợi ý về màu sắc hợp phong thủy tuổi 1992 đã được bài viết trên đây nêu chi tiết. Bạn có thể tham khảo thông tin và ứng dụng vào thực tiễn cuộc sống để mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống, sức khỏe dồi dào, sự nghiệp thăng tiến.

Liên hệ với chúng tôi

SUNLEE - THIẾT KẾ XÂY DỰNG PRO

Hotline: 0919 333 991

Email: sunlee.kts@gmail.com

Website: thietkexaydungpro.vn