Nhượng quyền thương hiệu trà sữa

Nhượng quyền thương hiệu trà sữa 0866.800.882 - 0919.333.991
Nhượng quyền thương hiệu trà sữa

Kinh doanh nhượng quyền thương hiệu trà sữa hiện nay đang trở thành trào lưu và được nhiều startup lựa chọn. Với chi phí thấp và những quyền lợi cực kì hữu nghị từ phía thương hiệu, sẽ giảm thiểu rủi ro kinh doanh xuống mức thấp nhất. Dưới đây là một số lưu ý khi bắt đầu kinh doanh nhượng quyền thương hiệu trà sữa chi tiết và cụ thể nhất mà Sunlee muốn giới thiệu tới quý bạn đọc. Cùng tham khảo nhé!

 

 

 

 

Kinh doanh nhượng quyền thương hiệu trà sữa là gì?

 

 

Kinh doanh nhượng quyền thương hiệu trà sữa là một loại mô hình hợp tác giữa chủ đầu tư kinh doanh và thương hiệu. Dưới đây là một số quyền lợi khi bạn lựa chọn mô hình kinh doanh này: 

 

- Sử dụng thương hiệu nổi tiếng mà không cần mất công xây dựng 

 

- Được đào tạo bài bản về quy trình pha chế trà sữa theo công thức riêng biệt cùng chiến lược kinh doanh hiệu quả giúp tăng doanh thu. 

 

- Được tự quản lí các hạng mục kinh doanh, các chương trình kinh doanh của quán

 

Bên cạnh đó, bạn cần phải thực hiện đúng cam kết trong hợp đồng nhượng quyền đã ký mà bên thương hiệu đưa ra. 

 

 

 

Nhượng quyền thương hiệu trà sữa 

 

 

 

 

Ưu điểm kinh doanh nhượng quyền thương hiệu trà sữa 

 

  • Được hỗ trợ tư vấn cách chọn địa chỉ, chuẩn bị cơ sở vật chất (bao gồm các thiết bị pha chế cần thiết), được hỗ trợ tư vấn thiết kế không gian quán, xây dựng thương hiệu, quảng cáo và chuyển giao công nghệ cùng công thức pha chế. 

 

  • Đồ uống đã được chuẩn hóa và đảm bảo được thực hiện theo quy trình có sẵn

 

  • Không tốn thời gian xây dựng thương hiệu

 

  • Tiết kiệm được chi phí marketing 

 

  • Thu được lợi nhuận ngay

 

 

Kinh doanh nhượng quyền thương hiệu 

 

 

 

 

Top 20 thương hiệu nhượng quyền trà sữa siêu lợi nhuận

 

 

Dưới đây là top 20 thương hiệu nhượng quyền trà sữa siêu lợi nhuận HOT nhất hiện nay cho bạn tham khảo: 

 

 

 

  1. House of Cha

 

House of Cha là chuỗi cửa hàng trà sữa Đài Loan nổi tiếng. Với menu đa dạng cùng đồ uống thơm ngon và giá cả ở mức trung bình. House of Cha nhanh chóng chinh phục khách hàng và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường hiện nay. 

 

Giá đồ uống tại đây trung bình từ: 25.000đ đến 45.000đ/ly. 

 

Chi phí nhượng quyền là: 80 triệu.

 

Chi phí mua nguyên liệu: Không quy định

 

Phí quản lý và phí doanh thu: tùy khu vực 

 

Phí máy móc: 60 - 70 triệu 

 

Tổng chi phí dự kiến từ: 400 triệu đồng (đã bao gồm chi phí xây dựng quán)

 

Ước tính thời gian thu hồi vốn trung bình từ 3 - 6 tháng. 

 

Số điện thoại liên hệ nhượng quyền: 0934888587

 

 

 

Trà sữa House of Cha 

 

 


 

  1. Gong cha 

 

 

Gong Cha bắt đầu thâm nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2014 và phát triển nhanh chóng cho tới hiện nay. TP HCM là nơi duy nhất Gong Cha nhượng quyền thương hiệu trà sữa. Hiện nay, thương hiệu này đã và đang dần mở rộng ra các tỉnh thành khác nhau nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. 

 

Giá đồ uống trung bình từ: 30.000 – 55.000/ly (Phân khúc trung bình cao)

 

  • Phí nhượng quyền thương hiệu : 1 tỷ

 

  • + Thời hạn nhượng quyền: hết ngày 31/5/2019

 

  • + Tiền bảo đảm (Deposit Money) : 30% giá trị nhượng quyền (300.000.000 đồng)

 

  • + Phí mua nguyên vật liệu (đề xuất 1 cont 20 ft) : 900 triệu (chưa bao gồm vận chuyển ra khu vực khác)

 

+ Nguồn vốn dự phòng: 800 triệu

 

+ Tổng chi phí dự kiến: 3-5 tỷ


 

 

Trà sữa Gong Cha 

 

 

 

 

  1. Hot and Cold 

 

 

Hot and Cold là một thương hiệu mới và dần trở nên nổi tiếng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, thương hiệu này mới chỉ nổi tiếng tại các khu vực của thành phố Hồ Chí Minh thông qua hình thức nhượng quyền kinh doanh. 

 

Giá đồ uống trung bình từ: 17.000 – 62.000 đồng/ly (Phân khúc trung bình thấp)

 

 

 

Trà sữa Hot & Cold

 

 

 

 

  1. Ding Tea 

 

 

Có thể nối Ding Tea là thương hiệu trà sữa lớn nhất Đài Loan và là thương hiệu duy nhất được Shanghai World Expo 2010 giới thiệu. Hiện tại, Ding Tea sở hữu 650 cửa hàng trên khắp Châu Á  

 

Giá trung bình : từ 25.000 – 49.000 đồng/ly  (Phân khúc trung bình cao)

 

Chi phí cơ bản cho nhượng quyền đơn lẻ:

 

- Phí nhượng quyền(*): 20.000 USD (dùng vĩnh viễn cho 1 cửa hàng)

 

- Phí quản lý thương hiệu: 100 USD/tháng

 

- Chi phí nguyên liệu (bắt buộc lấy của DingTea): khoảng 20.000 – 30.000 USD/3 tháng

 

- Chi phí máy móc, thiết bị pha chế: 100 - 200 triệu đồng

 

- Các khoản chi phí khác như mặt bằng, sửa chữa – thiết kế… : 440 triệu – 1 tỷ đồng.

 

- Nhân công: 200 – 500 triệu đồng/năm tùy quy mô và khu vực


 

 

Trà sữa Ding Tea

 

 

 

  1. Tocotoco

 

 

Chắc hẳn bạn không còn quá xa lạ gì đối với thương hiệu trà sữa này phải không? TocoToco là trà sữa được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên như trà, sữa, trân châu, thạch rau câu. Tất cả các nguyên liệu này đều được tự tay chế biến nhằm đảm bảo sức khỏe cho thực khách. Nhờ đó, chỉ sau 4 năm ra mắt, tocotoco đã phổ biến với hơn 200 cửa hàng trên khắp toàn quốc. 

 

Giá trung bình : từ 25.000 – 69.000 đồng/ly

 

Chi phí cơ bản cho nhượng quyền:

 

160 – 300 triệu đồng/3 năm tùy từng khu vực theo chiến lược hoạt động của TocoToco. Cụ thể:

 

khu vực tỉnh

 

200 triệu đồng/3 năm cho TPHCM, Đà Nẵng, Nha trang, Huế, Hội An, Hải Phòng, Cần Thơ

 

300 triệu đồng/3 năm cho khu vực Hà Nội

 

TocoToco cho biết hiện họ đang dừng chính sách mở nội thành Hà Nội, và đang linh động cho một vài khu vực vùng ven.

 

- Phí giám sát tư vấn: 30 triệu đồng/năm

 

- Chi phí nguyên liệu (bắt buộc lấy của TocoToco): Đơn hàng đầu tiên ở mức 195 triệu đồng (chưa gồm VAT). Các đơn hàng tiếp theo đại lý tự lên tùy tình hình kinh doanh.

 

- Chi phí máy móc, thiết bị (phải mua của công ty): 130 triệu đồng

 

- Các khoản chi phí khác và chi phí nhân công tương tự như trên.

 

 

Trà sữa Toco Toco

 

 


 

  1. Trà tiên hưởng

 

 

Có thể nói trà tiên hưởng là thương hiệu trà sữa nhượng quyền lớn nhất. Với cam kết sẽ support các đại lý chi nhanh tăng doanh số bán hàng và đem lại thức uống ngon lành, an toàn cho sức khỏe. 

 

Giá trung bình : từ 23.000 – 55.000 đồng/ly (Phân khúc trung bình cao)

 

 

 

Trà Tiên Hưởng 

 

 

 

  1. R & B

 

R & B là thương hiệu trà sữa được thành lập từ năm 2006 và mở rộng kinh doanh ra nước ngoài với hơn 500 cửa hàng. Đây là thương hiệu trà sữa nổi tiếng do đôi bạn Rex và Bruce đồng sáng lập. Với nhà máy gia công thực phẩm đảm bảo duy trì chất lượng sản phẩm. 

 

Giá trung bình : 34.000 – 68.000 đồng/ly (Phân khúc cao cấp)

 

 

 

Trà sữa R & B

 

 

 

 

  1. Royaltea 

 

chắc hẳn những con nghiện trà sữa sẽ không thể bỏ qua được thương hiệu trà sữa nổi tiếng này. Royaltea chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2016. Chỉ sau 2 năm hoạt động, royaltea đã khẳng định được vị thế của mình. 

 

Giá trung bình : từ 43.000 – 55.000 đồng/ly (Phân khúc cao cấp)

 

 

 

Trà sữa Royaltea 

 

 

 

  1. Bumba

 

 

Thương hiệu trà sữa Bumba với những nguyên liệu được nhập khẩu từ Đài Loan và Singapore mang lại sức khỏe cho người tiêu dùng. Đây là mô hình trà sữa Take away, cũng chính vì thế mà chúng trở nên cực kì phổ biến tại 3 miền bắc, trung, nam. 

 

Giá trung bình : từ 13.000 – 28.000 đồng/ly (Phân khúc trung bình thấp)

 

 

 

Trà sữa Bumba 

 

 

 

 

  1. Koi Thé

 

 

Koi Thé là thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Đài Loan đã có mặt tại 10 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong những năm gần đây, chúng dần phát triển và trở nên cực kì phổ biến ở Việt Nam. 

 

Giá trung bình: từ 30.000 đồng - 65.000 đồng (Trung bình cao)

 

 

 

Trà sữa Koi Thé 

 

 

 

  1. Koicha

 

 

KhoCha là thương hiệu trà sữa đến từ Nhật Bản. Hiện đang phổ biến tại TP HCM và Bình Dương. 

 

Giá bán: 25.000 đồng - 60.000 đồng (Trung bình cao)

 

THÔNG TIN NHƯỢNG QUYỀN: 

 

Nhượng quyền thương hiệu KOICHA đến các tỉnh thành Việt Nam:

 

Ngoại trừ TP. Hồ Chí Minh.

 

Phí nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam ( Franchise Fee ) : 1 tỷ / 1 tiệm / 5 năm.

 

Tiền bảo đảm ( Deposit Money) : 30% giá trị nhượng quyền (300.000.000 đồng)

 

Diện tích 1 tiệm: từ 70m2 trở lên.

 

Tiền nguyên vật liệu dự phòng:  900 triệu (chưa bao gồm vận chuyển ra khu vực khác).

 

Chi phí dự kiến Set-up 1 cửa hàng: 1 tỷ.

 

 

 

Trà sữa Koi Cha 

 


 

  1. Bobabop

 

 

BobaPop là thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Đài Loan với logo hình con chó nổi tiếng. Trà sữa BobaPop nổi tiếng từ trước những năm 2010 trong bối cảnh các thương hiệu nhượng quyền lớn ồ ạt đổ xô vào Việt Nam. Bobapop có rất nhiều cửa hàng tại các thành phố lớn của Việt Nam và đã trở thành 1 "hiện tượng" cách đây khoảng 5 năm.

 

Giá bán: 20.000 - 45.000 đồng (Trung bình)

 

CẬP NHẬT: BobaPop không nhận nhượng quyền tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM

 

 

 

Trà sữa BoBaPop

 

 


 

  1. High tea

 

 

Tuy không nổi tiếng bằng các thương hiệu trên nhưng High Tea cũng có chương trình nhương quyền cho những ai có ý định kinh doanh.

 

 

 

high tea - mua thương hiệu trà sữa

 

 

 

 

  1. Goky

 

Trà sữa Goky là một thương hiệu trà sữa Nhật Bản, một thương hiệu nổi tiếng mang hương vị hoàn toàn mới lạ và khác biệt, luôn cố gắng đi đầu về chất lượng. Mỗi ngày đều duy trì và cố gắng hoàn thiện hơn hương vị trà sữa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 

Không giống như một số nơi khác, khi mà trà sữa được biến tấu với đủ loại hương vị thì thương hiệu trà sữa Nhật Bản này vẫn trung thành giữ nguyên vẹn hương vị trà sữa truyền thống gồm trà và sữa. Nhưng điểm đặc biệt của thương hiệu trà sữa nổi tiếng này là trà và sữa với sự kết hợp từ công thức độc quyền của Goky, mùi vị hơi chát của trà, vị ngọt thanh vừa phải của sữa, tạo nên một ly trà trọn vị, đậm đà khó quên.

 

Giá của đồ uống dao động từ 25.000 - 50.000 đồng

 

Chi phí nhượng quyền ban đầu chỉ từ 80 triệu đồng.

 

Goky triển khai 5 mô hình kinh doanh giúp các đại lý linh hoạt và chủ động về nguồn vốn đầu tư: 

 

• Nhượng quyền trà sữa Take away:

 

 – Chi phí đầu tư thấp (150 – 250 triệu)

 

– Diện tích yêu cầu: 10 – 20m²

 

• Ngồi tại chỗ – Stay in: 

 

– Chi phí đầu tư vừa (250 – 450 triệu)

 

– Diện tích yêu cầu: 40 – 100m²

 

• Trong Trung Tâm Thương Mại – In Mall: 

 

 – Chi phí đầu tư thấp (450 – 650 triệu)

 

– Diện tích yêu cầu: 10 – 100m²

 

• Kinh doanh cùng lúc 2 thương hiệu- Shop in shop:

 

– Chi phí đầu tư thấp (150-200 triệu)

 

– Diện tích yêu cầu: 10 – 50m2

 

• Delivery:

 

 – Chi phí đầu tư thấp (150-170 triệu)

 

– Diện tích yêu cầu: 10-15m2

 

Thông tin liên hệ nhượng quyền:

 

Website: gokytea.com

 

 

Trà sữa Goky

 

 

 

  1. Hoa Hướng Dương 

 

 

Là một trong các thương hiệu trà sữa nổi tiếng, luôn nhận được nhiều sự ủng hộ từ khách hàng. Hoa Hướng Dương sẵn sàng hợp tác cùng với những nhà đầu tư muốn trở thành đại lý nhượng quyền kinh doanh các sản phẩm, đồng thời cam kết hỗ trợ về marketing và chăm sóc khách hàng giúp phát triển và nâng cao doanh số tối đa nhất. Với thức uống mang nhiều hương vị thơm ngon và béo này sẽ giúp bạn kinh doanh nhượng quyền trà sữa thành công.

 

Giá trung bình : từ 20.000 – 35.000 đồng/ly (Phân khúc bình dân)

 

 

Trà sữa Hoa Hướng Dương 

 

 

 

 

  1. TeaAmo 

 

 

Trà sữa Te Amo với mô hình nhượng quyền trà sữa 19k đang là một thương hiệu khá phổ biến với giới trẻ bởi hình ảnh tươi trẻ, nhiều loại đồ uống hấp dẫn với mức giá rất phải chăng. Không những thế, TeAmo còn có chi phí nhượng quyền rất hợp lý chỉ từ 19 triệu. Có thể thấy Te Amo đã hoàn thành sứ mệnh đúng như tên của nó truyền bá sự yêu thương. (TeAmo trong tiếng Pháp có nghĩa là Tôi yêu bạn.)

 

Giá đồ uống trung bình từ 19.000 đồng (19k) ( Một mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng)

 

Tổng chi phí nhượng quyền trà sữa Take away này: 389 triệu đồng, bao gồm:

 

• Chi phí nhượng quyền thương hiệu

 

• Chi phí đào tạo nhân viên

 

• Chi phí Marketing

 

• Chi phí thiết bị

 

Đến với Team của TeAmo bạn sẽ không phải lo bất cứ điều gì nữa, bởi mọi khó khăn đã có TeAmo lo giúp bạn. Bao gồm hỗ trợ tìm mặt bằng, trang thiết bị tại cửa hàng, đào tạo nhân sự miễn phí, hỗ trợ Marketing, truyền thông miễn phí và nhất là nguồn nguyên liệu cũng sẽ được hỗ trợ.

 

Thông tin liên hệ nhượng quyền:

 

Email: hi.teamomilktea@gmail.com

 

Hotline: 1900633370

 


 

Trà sữa TeaAmo 

 

 

 

SenchaTea 

 

 

Sau gần 2 năm hình thành và phát triển mạnh mẽ, menu sản phẩm đa dạng với chất lượng cao và giá thành cạnh tranh, được đông đảo khách hàng yêu thích, SENCHA TEA đã nhanh chóng trở thành điểm đến ưa thích và đáng tin cậy của nhiều bạn trẻ với 8 chi nhánh CỰC LỚN đang hoạt động luôn full khách và 1 chi nhánh sắp khai trương, trở thành thương hiệu trà sữa hàng đầu Đồng Nai. Hiện đã có 9 cửa hàng tại Đồng Nai, HCM,...

 

 

 

Trà sữa SenCha Tea 

 

 

 

  1. Mr good tea 

 

 

Đã có mặt trên thị trường hơn 3 năm, Mrgoodtea nổi bật với logo quý ông màu vàng đen chủ đạo. Menu đa dạng hơn 50 loại trà sữa và thức uống khác. Mức giá đồ uống ở đây khá bình dân dao động từ 25-35.000 đồng. Hiện nay đã có hơn 120 chi nhánh khắp toàn quốc.

 

Liên hệ nhượng quyền số điện thoại: 0979.739.997 (Mr Việt)

 

Email : mrgoodteahongkong@yahoo.com

 

 

 

Trà sữa Mr Good Tea

 

 



 

  1. Chin 

 

 

Trà sữa Chin là thương hiệu trà sữa nổi tiếng ở miền Tây nước ta, đặc biệt là ở các tỉnh miền Tây như Cần Thơ, Tiền Giang, Bạc Liêu,..

 

Giá cả trà sữa Chin cũng khá là hợp lý, chỉ với 20k là đã có một ly hồng trà Chin hoặc 28k là có 1 ly trà sữa Chin full Topping rồi.

 

Chi phí nhượng quyền của Trà sữa Chin cũng rất được mọi người quan tâm, nhưng rất tiếc hiện tại họ vẫn chưa muốn bán thương hiệu ra bên ngoài. 

 

 

 

Trà sữa Chin 

 

 

 

 

  1. Phúc Tea 

 

 

Phúc Tea là trà sữa nhượng quyền giá rẻ, hình ảnh Phúc Tea mang tới là giản dị, gần gũi và đặt biệt là rất cute, giống như logo của quán , nên đã thu hút rất đông giới trẻ tới với mình.

 

Giá dao động từ 20.000 đến 40.000 đồng, một mức giá rất hợp lý, khách hàng có thể lựa chọn mức giá phù hợp với bản thân nhất.

 

Chi phí đầu tư thấp (350 triệu đến 500 triệu /  1 điểm bán ), không những thế còn có những hỗ trợ đặc biệt, chẳng hạn: Luôn được hỗ trợ 100% từ việc setup, chăm sóc khách hàng, quảng bá thương hiệu, ...

 

Thông tin liên hệ nhượng quyền:

 

Email: nhuongquyen.phuctea@gmail.com

 

Hotline: 1900 9215

 

 

 

Trà sữa Phúc Tea

 

 

 

Hợp đồng nhượng quyền thương hiệu trà sữa 

 

 

Sau khi các bên có thỏa thuận với nhau về việc chuyển nhượng, quý khách sẽ cần chuẩn bị hồ sơ chuyển nhượng như sau:

 

  • 02 bản Tờ khai đăng ký hợp đồng chuyển nhượng quyền sở hữu công nghiệp, làm theo mẫu 01-HĐCN

 

  • 01 bản hợp đồng (bản gốc hoặc bản sao được chứng thực theo quy định); nếu hợp đồng làm bằng ngôn ngữ khác tiếng Việt thì phải kèm theo bản dịch hợp đồng ra tiếng Việt; hợp đồng có nhiều trang thì từng trang phải có chữ ký xác nhận của các bên hoặc đóng dấu giáp lai;

 

  • Bản gốc văn bằng bảo hộ;

 

  • Văn bản đồng ý của các đồng chủ sở hữu về việc chuyển nhượng quyền sở hữu công nghiệp, nếu quyền sở hữu công nghiệp tương ứng thuộc sở hữu chung;

 

  • Giấy ủy quyền (nếu nộp hồ sơ thông qua đại diện);

 

  • Bản sao chứng từ nộp phí, lệ phí (trường hợp nộp phí, lệ phí qua dịch vụ bưu chính hoặc nộp trực tiếp vào tài khoản của Cục Sở hữu trí tuệ)”.

 

 

 

 

Tiêu chí nhượng quyền thương hiệu trà sữa

 

 

  • Có kinh nghiệm quản lý kinh doanh, kinh nghiệm quản lý về dịch vụ ăn uống là một lợi thế

 

  • Chứng minh được tình hình tài chính có thể đáp ứng yêu cầu mở, duy trì và phát triển cửa hàng. (bằng chứng thư của ngân hàng về số tiền bạn đang sở hữu, hoặc các tài sản đảm bảo đủ cho việc hoạt động của cửa hàng và thanh toán phí nhượng quyền.).

 

  • Đối tác nhượng quyền sẽ phải tập trung hết mình vào kinh doanh toàn thời gian và đặc biệt là chất lượng sản phẩm.

 

  • Tuân thủ nguyên tắc kinh doanh và các nguyên tắc trong hệ thống nhượng quyền.

 

 

 

 

Mẫu hợp đồng mua bán, chuyển nhượng thương hiệu trà sữa

 

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

——–***——-

HỢP ĐỒNG CHUYỂN NHƯỢNG THƯƠNG HIỆU TRÀ SỮA

Số: ……………………/HĐCNTH

– Căn cứ vào Luật thương mại của nước CHXHCN Việt Nam

– Căn cứ vào nhu cầu của bên B và khả năng đáp ứng của bên A.

Hôm nay, ngày….. tháng……. năm……., tại ……………………………………., chúng tôi gồm:

Bên chuyển nhượng (BênA): ……………………………………………………

– Họ và tên/Tên tổ chức: ……………………………………………….…………

– Trụ sở chính: …………………………………………………………………….

– Điện thoại: ……………………………………………………………………….

– Mã số thuế: ………………………………………………………………………

– Tài khoản số: ……………………….…………………………………………….

– Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: ………………………………………

– Đại diện là: ……………………………………………………………………….

– Chức vụ: ………………………………………………………………………….

– Theo giấy uỷ quyền số (nếu có): …………………………………………………

(Trong trường hợp có đồng chủ sở hữu thì phải kèm theo thoả thuận uỷ quyền bằng văn bản thể hiện ý chí chung của tất cả các đồng chủ sở hữu cho người đại diện ký hợp đồng)

Bên nhận chuyển nhượng (Bên B):

– Họ và tên/Tên tổ chức: ………………………………………………………….

– Trụ sở chính: ……………………………………………………………………..

– Điện thoại: ………………………………………………………………………

– Mã số thuế: …………….………………………………………………………..

– Tài khoản số: ……………………………………………………………………..

– Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: …………………….………………….

– Đại diện là: ………………………………………………………………………..

– Chức vụ: ……………………..…………………………………………………..

– Theo giấy uỷ quyền số (nếu có): ………………………………………………….

Điều 1: Đối tượng hợp đồng

Bên A (bên chuyển nhượng) cho phép bên B (bên nhận chuyển nhượng) quyền phân phối hàng hóa và dịch vụ theo phương thức của hệ thống của Bên A. Hệ thống này được thiết kế bởi Bên A và chịu sự kiểm soát và trợ giúp định kỳ của Bên A.

Bên B có quyền được sử dụng một tập hợp các quyền độc quyền, gắn liền với thương hiệu.

Trong quá trình hoạt động, địa điểm kinh doanh trên sẽ được thiết kế theo sự hướng dẫn và tư vấn của Bên A. Đồng thời chịu sự kiểm soát và trợ giúp định kỳ của Bên A. Bên B có quyền được sử dụng một tập hợp các quyền độc quyền, gắn liền với thương hiệu như: quyền đối với các chỉ dẫn thương mại, quyền đối với bí mật thương mại, bí quyết kinh doanh, quyền đối với nhãn hiệu hàng hoá, nhãn hiệu dịch vụ …

Điều 2: Phạm vi chuyển nhượng

2.1. Bên chuyển nhượng cam kết mình là chủ hợp pháp các nhãn hiệu nêu trên và bằng Hợp đồng này chuyển nhượng toàn bộ quyền sở hữu và các quyền khác liên quan đến các nhãn hiệu nêu trên cho Bên nhận chuyển nhượng.

2.2. Bên nhận chuyển nhượng cam kết đồng ý tiếp nhận toàn bộ các quyền trên từ Bên chuyển nhượng.

2.3. Bên B được sử dụng nhãn hiệu để xúc tiến hoạt động kinh doanh tại địa điểm 2 Bên thỏa thuận, trên nền tảng uy tín và giá trị của thương hiệu. Trong trường hợp có sự thay đổi về địa điểm kinh doanh trong thời gian hợp đồng có hiệu lực, Bên B phải nhận được sự đồng ý chính thức bằng văn bản từ Bên A.

2.4. Khai thác những lợi ích hữu hình, vô hình trên nền tảng uy tín của thương hiệu để giảm thiểu rủi ro trong kinh doanh đồng thời tiết kiệm thời gian và công sức cho việc quảng bá cửa hàng.

Điều 3: Phí chuyển nhượng

Phí chuyển nhượng hàng năm được tính bằng : ………000.000,00 VNĐ/năm ( ……………). Phí này chỉ có hiệu lực trong thời hạn hợp đồng. Hết thời hạn hợp đồng, phí nhượng quyền có thể thay đổi tùy thuộc tình hình kinh doanh, thị trường và các yếu tố thương mại khác.

Điều 4: Quyền và nghĩa vụ của các Bên

4.1.  Quyền và nghĩa vụ của Bên chuyển nhượng:

– Cam kết mình là chủ hợp pháp các nhãn hiệu chuyển nhượng và các nhãn hiệu này vẫn đang trong thời hạn hiệu lực.

– Thực hiện các biện pháp và xét thấy là cần thiết để chống lại các hành vi xâm phậm của bên thứ ba gây thiệt hại cho Bên nhận chuyển nhượng khi thực hiện hợp đồng này.

– Nộp các khoản thuế liên quan (nếu có) theo pháp luật.

– Có trách nhiệm duy trì và phát triển thương hiệu theo đúng tiêu chuẩn của cửa hàng: Địa điểm, các biển hiệu, biển quảng cáo, thiết kế trang trí nội thất, trang bị bàn ghế, khăn trải bàn, cốc tách, vật dụng pha chế, văn phòng phẩm, đồng phục của nhân viên, menu, giấy lau, hệ thống order và thanh toán, vật dụng quảng cáo, card visit và các vật dụng phục vụ cho hoạt động kinh doanh khác phải được thống nhất thiết kế theo phong cách của toàn bộ hệ thống,… cũng như tiêu chuẩn về con người và hàng hóa cung câp

– Thực hiện các cam kết bổ sung khác để đảm bảo quyền lợi của các bên trong quá trình thực hiện hợp đồng này.

– Bên A chịu trách nhiệm kiểm soát và trợ giúp định kỳ nhằm bảo đảm chất lượng hàng hóa và dịch vụ do bên chuyển nhượng cung cấp. Bố trí nhân sự (nhân viên Tư vấn hỗ trợ) có nhiều kinh nghiệm để tư vấn và giải quyết kịp thời những yêu cầu, khó khăn của Bên B.

4.2 Quyền và nghĩa vụ của Bên nhận chuyển nhượng:

– Tiếp nhận các quyền nêu trên liên quan đến các nhãn hiệu chuyển giao để trở thành chủ hợp pháp của các nhãn hiệu chuyển giao.

– Đăng ký các giấy phép kinh doanh cần thiết để kinh doanh hợp lệ.

– Nộp các khoản thuế liên quan (nếu có) theo pháp luật.

– Cam kết kinh doanh lành mạnh theo đúng quy định của Pháp luật. Chịu trách nhiệm pháp lý đối với hiệu quả kinh doanh mà không ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu

– Không cung cấp các thông tin liên quan đến thương hiệu cho bất kỳ bên thứ 3 nào ngoài mục đích cần thiết cho việc thực hiện hợp đồng này hoặc do yêu cầu của pháp luật và cơ quan chức năng.

– Hưởng lợi ích trực tiếp hoặc gián tiếp từ các chương trình quảng bá thương hiệu do Bên A thực hiện.

  • Tài trợ các chương trình – hoạt động thu hút nhiều người tiêu dùng. Thực hiện các chương trình PR, quảng cáo, quảng bá thương hiệu trên các phương tiện thông tin đại chúng, trong và ngoài nước.

Điều 5: Phí chuyển nhượng và Phương thức thanh toán

5.1. Phí chuyển nhượng

Phí chuyển nhượng hàng năm được tính bằng : ………000.000,00 VNĐ/năm ( ……………). Phí này chỉ có hiệu lực trong thời hạn hợp đồng. Hết thời hạn hợp đồng, phí nhượng quyền có thể thay đổi tùy thuộc tình hình kinh doanh, thị trường và các yếu tố thương mại khác.

5.2. Phương thức thanh toán

Phần chi phí nhượng quyền hàng năm ……….000.000 VNĐ ( bằng chữ : Mười hai triệu đồng/ một năm) được thanh toán ngay sau khi ký hợp đồng. Đối với các năm tiếp theo Bên B sẽ có trách nhiệm thanh toán vào ngày đầu tiên của năm tiếp theo.

Bên B thanh toán tiền cho Bên A bằng một trong các phương thức sau :

  • Bằng tiền mặt
  • Bằng chuyển khoản

Điều 6: Bất khả kháng

Trường hợp bất khả kháng là những trường hợp xảy ra mà sau khi ký kết hợp đồng, do những sự kiện có tính chất bất thường xảy ra mà các bên không thể lường trước được và không thể khắc phục được như : chiến tranh, nội chiến, đình công, cấm vận, thiên tai.

 

Điều 7: Hiệu lực hợp đồng và thanh lý hợp đồng

  • Hợp đồng này có thời hạn từ ngày được Cục Sở hữu trí tuệ ghi nhận.
  • Hợp đồng này có thể được chấm dứt và thanh lý theo các trường hợp sau :
    Hết hiệu lực mà hai bên không tiến hành gia hạn.
  • Bên B vi phạm một trong các điều khoản đã cam kết trong hợp đồng này.
  • Bên B tự ý ngừng kinh doanh cửa hàng liên tục trong 02 (hai) tháng mà không thông báo lý do bằng văn bản chính thức
  • Có hành vi vi phạm pháp luật hình sự, dân sự, kinh tế nghiêm trọng làm ảnh hưởng tới khả năng kinh doanh hoặc uy tín của thương hiệu.

 

Điều 8: Luật áp dụng và giải quyết tranh chấp

Hợp đồng này được điều chỉnh, giải thích và áp dụng theo luật Việt Nam. Nếu có bất đồng giữa hai bên trong quá trình thực hiện hợp đồng này thì được hai bên giải quyết thông qua hoà giải thương lượng. Nếu việc hoà giải nói trên không thực hiện được thì hai bên có thể yêu cầu Toà án các cấp xét xử. (hoặc trọng tài thương mại)

 

Điều 9: Thẩm quyền ký kết

Với sự chứng kiến của mình các bên cùng thống nhất các nội dung trên và đã ký kết hợp đồng này bởi người đại diện hợp pháp của mình.

Hợp đồng này được lập thành 04 bản, mỗi bên giữ 01 bản còn 02 bản được đăng ký tại Cục Sở hữu trí tuệ. Các bản hợp đồng có hiệu lực như nhau.

BÊN CHUYỂN NHƯỢNG

BÊN NHẬN CHUYỂN NHƯỢNG

 

 

Nhượng quyền thương hiệu trà sữa 0866.800.882 - 0919.333.991
0 vote
Bài cùng chuyên mục
Quảng cáo
    Sunle
    Sunle
Tin nổi bật
Thiết kế bởi vntsc.vn